ปวดฟัน ไม่ถอนฟันซี่สุดท้าย อันตรายต้องดู ?!! คลายปัญหารากฟันเทียมกับ

THB 0.00

ถอน ฟัน กราม ล่าง ฟันกรามคือฟันที่ใช้สำหรับบดเคี้ยวซึ่งจะมีทั้งข้างบนและข้างล่าง เป็นฟันแท้ที่เมื่อหักไปแล้วก็จะไม่มีการงอกขึ้นมาใหม่อีก ถือว่าเป็นฟันที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีความสำคัญมาก เพราะนอกจากจะช่วยใน

เคสคนไข้ถอนฟันกรามล่างมานานแล้ว ตอนแรกตั้งใจมาจัดฟัน แก้การเรียงฟันที่ไม่เป็นระเบียบเฉยๆ แผนการรักษาแรกสุดคือไม่ถอนฟันแล้ว(เอาแค่ฟันคุ  ถอนเงินที่ธนาคาร ฟันคร่อม คางยื่น ผ่าตัดกราม ฟันยื่น ฟันซ้อน ฟันเก ฟันห่าง ฟันล่างคร่อมฟัน ฟันยื่น ถอนฟันแล้วดูดีเลย จัดฟันถอนฟันมาจากที่ ฟันยื่น ถอนฟันแล้วดูดีเลย

ปริมาณ:
ถอน ฟัน กราม ล่าง
Add to cart

ถอน ฟัน กราม ล่าง ฟันกรามคือฟันที่ใช้สำหรับบดเคี้ยวซึ่งจะมีทั้งข้างบนและข้างล่าง เป็นฟันแท้ที่เมื่อหักไปแล้วก็จะไม่มีการงอกขึ้นมาใหม่อีก ถือว่าเป็นฟันที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีความสำคัญมาก เพราะนอกจากจะช่วยใน

ถอนฟันกี่วันหาย เคสคนไข้ถอนฟันกรามล่างมานานแล้ว ตอนแรกตั้งใจมาจัดฟัน แก้การเรียงฟันที่ไม่เป็นระเบียบเฉยๆ แผนการรักษาแรกสุดคือไม่ถอนฟันแล้ว(เอาแค่ฟันคุ

ฟันคร่อม คางยื่น ผ่าตัดกราม ฟันยื่น ฟันซ้อน ฟันเก ฟันห่าง ฟันล่างคร่อมฟัน ฟันยื่น ถอนฟันแล้วดูดีเลย จัดฟันถอนฟันมาจากที่ ฟันยื่น ถอนฟันแล้วดูดีเลย