โรค “ไอพีดี” หรือโรคติดเชื้อแบคทีเรีย “นิวโมคอคคัส” ในเด็กเล็กที่ต้อง

THB 0.00

ติดเชื้อแบคทีเรีย ไข้สูง ไข้หรือมีอาการระบบทางเดินหายใจเช่น อาการหวัด ไอร่วมด้วยได้บ้างไวรัสโรต้าจะมีอาการรุนแรงกว่าเชื้ออื่น และยังอาจทำให้เด็กมีไข้สูง ติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อปรสิต ความรุนแรงจากโรคท้องเสียมีมากแค่ไหน

ไข้หรือมีอาการระบบทางเดินหายใจเช่น อาการหวัด ไอร่วมด้วยได้บ้างไวรัสโรต้าจะมีอาการรุนแรงกว่าเชื้ออื่น และยังอาจทำให้เด็กมีไข้สูง ติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อปรสิต ความรุนแรงจากโรคท้องเสียมีมากแค่ไหน ติดเชื้อแบคทีเรีย ไข้สูง อาการ เมื่อเด็กสัมผัส หรือหายใจเอาเชื้อไวรัสเข้าไป ซึ่งจะมีระยะฟักตัวประมาณ 1 – 4 วัน จากนั้นจะทำให้มีไข้สูง ไอ มีน้ำมูก คัดจมูก จาม มีอาการปวดเมื่อยตามตัว อ่อนเพลียคล้ายกับไข้หวัด

ปริมาณ:
ติดเชื้อแบคทีเรีย ไข้สูง
Add to cart

ติดเชื้อแบคทีเรีย ไข้สูง ไข้หรือมีอาการระบบทางเดินหายใจเช่น อาการหวัด ไอร่วมด้วยได้บ้างไวรัสโรต้าจะมีอาการรุนแรงกว่าเชื้ออื่น และยังอาจทำให้เด็กมีไข้สูง ติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อปรสิต ความรุนแรงจากโรคท้องเสียมีมากแค่ไหน

ปรอทวัดไข้สูง 38 ไข้หรือมีอาการระบบทางเดินหายใจเช่น อาการหวัด ไอร่วมด้วยได้บ้างไวรัสโรต้าจะมีอาการรุนแรงกว่าเชื้ออื่น และยังอาจทำให้เด็กมีไข้สูง ติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อปรสิต ความรุนแรงจากโรคท้องเสียมีมากแค่ไหน

อาการ เมื่อเด็กสัมผัส หรือหายใจเอาเชื้อไวรัสเข้าไป ซึ่งจะมีระยะฟักตัวประมาณ 1 – 4 วัน จากนั้นจะทำให้มีไข้สูง ไอ มีน้ำมูก คัดจมูก จาม มีอาการปวดเมื่อยตามตัว อ่อนเพลียคล้ายกับไข้หวัด