แมนฯซิตี้ 4-0 มาดริด UCL แมนฯซิตี้เล่นดีที่สุดตั้งแต่ดูมา

THB 1000.00
ดู บอล ย้อน หลัง เร อั ล มาดริด

ดู บอล ย้อน หลัง เร อั ล มาดริด  แม้ว่าอาจจะดูล่าช้าไปนิดแต่ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน ที่ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 15 หลัง 13:42 · Go to channel ย้อนฤดูกาล 2023-2024 ซี “เรอัล มาดริด” เปิดตัว “เอ็มบัปเป้” สัญญา 5 16:10 · Go to channel ส่องขุมกำลัง “เต็ง 1 อังกฤษ หลัง แม็คไกวร์ วื

ครึ่งหลังบาเยิร์น มิวนิค ที่เน้นเกมสวนกลับ มาได้ประตูนำ 1-0 ในนาทีที่ 68 จากจังหวะที่แฮร์รี่ เคน เปิดบอลให้ อัลฟองโซ่ เดวีส์ หลุดไปทางซ้ายก่อนล็อกยิงด้วยขวาเสียบตาข่าย ผลบอล ไฮไลท์ เก็บตกสถิติและประเด็นที่น่าสนใจจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ เรอัล มาดริด ทุบ ดอร์ทมุนด์ เถลิงบัลลังก์แชมป์สมัยที่ 15 โดยศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศฤดูกาล

james rodriguez - cropped หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ โคลอมเบีย ในฟุตบอลโลก 2014 ฮาเมส ก็โดน เรอัล มาดริด ดึงมาร่วมทีมทันที พบกับไฮไลท์ฟุตบอลเรอัล มาดริด ที่มีมากที่สุดในเมืองไทย ชัดที่สุด เก็บเป็นหมวดหมู่ดีที่สุด ท่านสามารถดูคลิป ได้ตลอด 24 ชม เรามีทีมงานที่ update ตลอดทั้งวัน ไฮไลท์ฟุตบอล ต้องที่ Hugball เท่านั้น ไฮไลท์

Quantity:
Add To Cart