ใครคือ ซีดาน อิกบาล วันเดอร์คิดรายล่าสุด แมนยู

THB 0.00

ซีดาน อิกบาล แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก ยืนยันอย่างเป็นทางการขาย ซีดาน อิกบาล ดาวรุ่งวัย 20 ปีให้กับ อูเทร็คท์ ทีมในลีก ฮอลแลนด์ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่สื่อเผยว่า ผีแดง ทำอ็อปชั่นซื้อตัวกลับมาได้

ซีดาน อิกบาล กองกลางชาวอิรัก โพสต์คลิปและข้อความอำลาสโมสรแมนฯยูไนเต็ด หลังถูกปล่อยขายให้ เอฟซี อูเทรคท์ ทีมในลีกเนเธอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ หรือราว 44 ล้านบาท  ฮอนด้า ซีวิค ซีดาน หนึ่งในนักเตะที่ถูกแฟนบอลปีศาจแดงจับตามองและพูดถึงกันมากที่สุดในเวลานี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น ซีดาน อิกบาล มิดฟิดล์ดาวรุ่งสายเลือดเอเชียที่ไปเติบโตที่เมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งในเกมปรีซีซั่นทั้ง

ปริมาณ:
ซีดาน อิกบาล
Add to cart

ซีดาน อิกบาล แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก ยืนยันอย่างเป็นทางการขาย ซีดาน อิกบาล ดาวรุ่งวัย 20 ปีให้กับ อูเทร็คท์ ทีมในลีก ฮอลแลนด์ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่สื่อเผยว่า ผีแดง ทำอ็อปชั่นซื้อตัวกลับมาได้

ซีดาน อิกบาล ซีดาน อิกบาล กองกลางชาวอิรัก โพสต์คลิปและข้อความอำลาสโมสรแมนฯยูไนเต็ด หลังถูกปล่อยขายให้ เอฟซี อูเทรคท์ ทีมในลีกเนเธอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ หรือราว 44 ล้านบาท

หนึ่งในนักเตะที่ถูกแฟนบอลปีศาจแดงจับตามองและพูดถึงกันมากที่สุดในเวลานี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น ซีดาน อิกบาล มิดฟิดล์ดาวรุ่งสายเลือดเอเชียที่ไปเติบโตที่เมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งในเกมปรีซีซั่นทั้ง