เมื่อเป็นแผล ปฐมพยาบาลอย่างไร ? ให้ลดอันตรายและป้องกันการติดเชื้อ

THB 0.00

ชนิด ของ แผล ชนิดของบาดแผล · บาดแผลถลอก เกิดจากการครูดหรือไถลบนพื้นขรุขระ มีการสูญเสียเฉพาะผิวหนังชั้นนอกเท่านั้น · บาดแผลฉีกขาดมีขอบแผลไม่เรียบ รุ่งริ่ง และฟกช้ำ · บาดแผลจากวัตถุมีคม เช่น มีดบาด กระจกบาด

หรือสาย แต่ถ้ามีสารคัดหลั่งซึมจากแผล อาจเกิดจากการอุดตันของท่อระบายให้Milking drain ลักษณะของสารคัดหลั่งควรสัมพันธ์กับต าแหน่งแผล ชนิดของแผล เช่นการวางสายระบายในช่อง  ชนิด ของ นก ชนิดของบาดแผล แก้ · บาดแผลถลอก · บาดแผลฟกช้ำ · บาดแผลถูกแทง · บาดแผลฉีดขาดขอบเรียบ · บาดแผลฉีกขาดขอบไม่เรียบ · บาดแผลเกิดจากกระสุนปืน

ปริมาณ:
ชนิด ของ แผล
Add to cart

ชนิด ของ แผล ชนิดของบาดแผล · บาดแผลถลอก เกิดจากการครูดหรือไถลบนพื้นขรุขระ มีการสูญเสียเฉพาะผิวหนังชั้นนอกเท่านั้น · บาดแผลฉีกขาดมีขอบแผลไม่เรียบ รุ่งริ่ง และฟกช้ำ · บาดแผลจากวัตถุมีคม เช่น มีดบาด กระจกบาด

ชนิด ของ เอนไซม์ หรือสาย แต่ถ้ามีสารคัดหลั่งซึมจากแผล อาจเกิดจากการอุดตันของท่อระบายให้Milking drain ลักษณะของสารคัดหลั่งควรสัมพันธ์กับต าแหน่งแผล ชนิดของแผล เช่นการวางสายระบายในช่อง

ชนิดของบาดแผล แก้ · บาดแผลถลอก · บาดแผลฟกช้ำ · บาดแผลถูกแทง · บาดแผลฉีดขาดขอบเรียบ · บาดแผลฉีกขาดขอบไม่เรียบ · บาดแผลเกิดจากกระสุนปืน