งานกลุ่ม ทำไมเราแบกคนเดียว? I ไอซ์-จิ-ช่วย

THB 0.00

งาน กลุ่ม เคยนะ เกลียดเวลาที่ได้ทำงานกลุ่มกับคนที่เราไม่สนิด เราวางตัวไม่ถุกไม่รุ้ว่าควรจะออกความคิดเห็นมั้ยหรือควรอยุ่เฉยๆรอเขามอบหมายงาน แต่ก็กลัวว่าสิ่งที่คนอื่นมอบมาจะไม่เหมาะกับเราไม่รุ้ว่าจะทำได้ถุกใจคนอื

Mindset เป็นสิ่งสำคัญในการทำงานและการใช้ชีวิต การที่จะทำงานเป็นทีมให้ประสบความสำเร็จได้ต้องเริ่มต้นที่ความคิดและความเชื่อ การทำงานเป็นกลุ่ม อาจดูเหมือนว่ามีความหมายคล้ายหรือใกล้เคียงกับการ ทำงาน งานประเพณี ทุก ๆ ความสำเร็จของงานแต่ละโปรเจกต์ ประกอบมาจากความคิดและการลงมือทำของคนในทีม งานส่วนใหญ่มักจะสำเร็จได้ด้วยการพึ่งพาการทำงานของกันและกัน ในโลกของการทำงาน “การทำงานเป็นทีม”

ปริมาณ:
งาน กลุ่ม
Add to cart

งาน กลุ่ม เคยนะ เกลียดเวลาที่ได้ทำงานกลุ่มกับคนที่เราไม่สนิด เราวางตัวไม่ถุกไม่รุ้ว่าควรจะออกความคิดเห็นมั้ยหรือควรอยุ่เฉยๆรอเขามอบหมายงาน แต่ก็กลัวว่าสิ่งที่คนอื่นมอบมาจะไม่เหมาะกับเราไม่รุ้ว่าจะทำได้ถุกใจคนอื

งาน ดอนเจดีย์ Mindset เป็นสิ่งสำคัญในการทำงานและการใช้ชีวิต การที่จะทำงานเป็นทีมให้ประสบความสำเร็จได้ต้องเริ่มต้นที่ความคิดและความเชื่อ การทำงานเป็นกลุ่ม อาจดูเหมือนว่ามีความหมายคล้ายหรือใกล้เคียงกับการ ทำงาน

ทุก ๆ ความสำเร็จของงานแต่ละโปรเจกต์ ประกอบมาจากความคิดและการลงมือทำของคนในทีม งานส่วนใหญ่มักจะสำเร็จได้ด้วยการพึ่งพาการทำงานของกันและกัน ในโลกของการทำงาน “การทำงานเป็นทีม”