ลิขสิทธิ์ คือ อะไร ตัวอย่างงานอันมีลิขสิทธิ์ ได้แก่อะไรบ้าง

THB 0.00

ค่า ลิขสิทธิ์ ค่าเสื่อมราคา คิดจากสินทรัพย์มีตัวตน เช่น พวกที่ดิน อาคาร อุปกรณ์ ค่าตัดจำหน่าย คิดจากสินทรัพย์ไม่มีตัวตน เช่นสิทธิการเช่า ลิขสิทธิ์ ค่าเสื่อม (

ค่าเสื่อมราคา คิดจากสินทรัพย์มีตัวตน เช่น พวกที่ดิน อาคาร อุปกรณ์ ค่าตัดจำหน่าย คิดจากสินทรัพย์ไม่มีตัวตน เช่นสิทธิการเช่า ลิขสิทธิ์ ค่าเสื่อม ( ค่า creatinine สูง ค่าสิทธิและค่าธรรมเนียมใบอนุญาต หมำยถึง กำรช ำระรำคำ เพื่อสิทธิในกำรผลิต กำรใช้ หรือกำรขำย ของที่น ำเข้ำ ซึ่งมีทรัพย์สินทำงปัญญำคุ้มครอง เช่น ค่ำใช้สิทธิบัตร ค่ำใช้เครื่องหมำยกำรค้ำ ค่ำลิขสิทธิ์ ค่ำ

ปริมาณ:
ค่า ลิขสิทธิ์
Add to cart

ค่า ลิขสิทธิ์ ค่าเสื่อมราคา คิดจากสินทรัพย์มีตัวตน เช่น พวกที่ดิน อาคาร อุปกรณ์ ค่าตัดจำหน่าย คิดจากสินทรัพย์ไม่มีตัวตน เช่นสิทธิการเช่า ลิขสิทธิ์ ค่าเสื่อม (

ค่ายพีจี ค่าเสื่อมราคา คิดจากสินทรัพย์มีตัวตน เช่น พวกที่ดิน อาคาร อุปกรณ์ ค่าตัดจำหน่าย คิดจากสินทรัพย์ไม่มีตัวตน เช่นสิทธิการเช่า ลิขสิทธิ์ ค่าเสื่อม (

ค่าสิทธิและค่าธรรมเนียมใบอนุญาต หมำยถึง กำรช ำระรำคำ เพื่อสิทธิในกำรผลิต กำรใช้ หรือกำรขำย ของที่น ำเข้ำ ซึ่งมีทรัพย์สินทำงปัญญำคุ้มครอง เช่น ค่ำใช้สิทธิบัตร ค่ำใช้เครื่องหมำยกำรค้ำ ค่ำลิขสิทธิ์ ค่ำ