Skip to product information
1 of 1

คุรุ สภา เทียบ โอน

เรื่อง การเทียบโอนความรู้ตามข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยการรับรองความรู้

เรื่อง การเทียบโอนความรู้ตามข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยการรับรองความรู้

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

คุรุ สภา เทียบ โอน

เรื่อง การเทียบโอนความรู้ตามข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยการรับรองความรู้ คุรุ สภา เทียบ โอน โปรดตรวจสอบคําอธิบายรายวิชาในหลักสูตรที่นํามาใช้ในการเทียบโอนมาตรฐานความรู้แต่ละมาตรฐานของคุรุสภา ว่ามีรายวิชาใดบ้างที่สามารถเทียบได้ระบุรายวิชาให้ครบถ้วน คุรุนานัก ผลการเทียบโอน · รายชื่อผู้ผ่านการเทียบโอนความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพครู ครั้งที่ 141 · รายชื่อผู้ผ่านการเทียบโอนความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพครู ครั้งที่ 140 · รายชื่อผู้ผ่านการเทียบโอนความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ

คุรุนานัก โปรดตรวจสอบคําอธิบายรายวิชาในหลักสูตรที่นํามาใช้ในการเทียบโอนมาตรฐานความรู้แต่ละมาตรฐานของคุรุสภา ว่ามีรายวิชาใดบ้างที่สามารถเทียบได้ระบุรายวิชาให้ครบถ้วน โดยรายวิชาที่นํามาเทียบจะต้องได้ระดับ

วอลเล็ท โอนเข้าธนาคาร ประกาศคณะกรรมการคุรุสภา เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการเทียบโอนความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพครู ครั้งที่ 141 หลักสูตรการศึกษาบัณฑิตและศึกษาศาสตรบัณฑิต หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต  โปรดตรวจสอบคําอธิบายรายวิชาในหลักสูตรที่นํามาใช้ในการเทียบโอนมาตรฐานความรู้แต่ละมาตรฐานของคุรุสภา ว่ามีรายวิชาใดบ้างที่สามารถเทียบได้ระบุรายวิชาให้ครบถ้วน โดยรายวิชาที่นํามาเทียบจะต้องได้ระดับ

View full details