คาลพิสแลคโตะ รสนมเปรี้ยว

THB 0.00

คาลพิส แลคโตะ ☺️ ซื้อสินค้าคาลพิส แลคโตะ รสชาติใดก็ได้ เฉพาะที่ 7- Eleven เท่านั้น ❗️สินค้าร่วมรายการทั้งแบบโซดากระป๋อง และแบบขวดไม่โซดาซื้อครบ 79 บาท ต่อใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ ☺️ พิเศษสุด

รสชาติซัมเมอร์นี้กลับมาแล้ว~~ ☀️ กับคาลพิส แลคโตะ รสเมล่อนครีมโซดา ผสานความหอมเมล่อน เติมความซ่าสดชื่นอย่างลงตัว อย่ารอรีบจัดเลยที่ 7-11 #CalpisLacto # คาลพิส แลคโตะ ผลิตภัณฑ์ของคาลพิส ที่รู้จักกันดีในประเทศไทยได้แก่ คาลพิสแลคโตะ คาลพิสแลคโตะ โซดา โดยทั้ง 2 แบรนด์ มุ่งเน้นไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ นักเรียน นักศึกษา และคนทำงานที่ใส่ใจและดูแล สุขภาพ ของตัวเองเป็น

ปริมาณ:
คาลพิส แลคโตะ
Add to cart

คาลพิส แลคโตะ ☺️ ซื้อสินค้าคาลพิส แลคโตะ รสชาติใดก็ได้ เฉพาะที่ 7- Eleven เท่านั้น ❗️สินค้าร่วมรายการทั้งแบบโซดากระป๋อง และแบบขวดไม่โซดาซื้อครบ 79 บาท ต่อใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ ☺️ พิเศษสุด

คาลพิสแลคโตะ รสชาติซัมเมอร์นี้กลับมาแล้ว~~ ☀️ กับคาลพิส แลคโตะ รสเมล่อนครีมโซดา ผสานความหอมเมล่อน เติมความซ่าสดชื่นอย่างลงตัว อย่ารอรีบจัดเลยที่ 7-11 #CalpisLacto #

ผลิตภัณฑ์ของคาลพิส ที่รู้จักกันดีในประเทศไทยได้แก่ คาลพิสแลคโตะ คาลพิสแลคโตะ โซดา โดยทั้ง 2 แบรนด์ มุ่งเน้นไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ นักเรียน นักศึกษา และคนทำงานที่ใส่ใจและดูแล สุขภาพ ของตัวเองเป็น