คาร์ดิ บี - วิกิพีเดีย -

THB 1000.00
คาร์ดิ บี

คาร์ดิ บี  ทุกครั้งที่ได้ทำ 'เรื่องดีๆ' ไม่ว่าใครย่อมสัมผัสได้ถึง 'ความรู้สึกดีๆ' ที่ทำให้อิ่มเอมใจ มีความสุขเสมอ สำหรับ คาร์ดิ บี นักร้องแร็พเปอร์ดังชาวอเมริกันวัย 30 เล่าว่า วันที่เธอได้ 'จับไมค์' สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเรื่องให้ฮือฮาในวงการดนตรีระดับโลก เมื่อแร็พเปอร์สาวแซ่บหน้าใหม่ คาร์ดิ บี สามารถโค่นบัลลังก์แชมป์ของสาวฮอตเจ้าเก่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ ลงได้ ชนิดเหนือความคาดหมาย

ผ่อนสินค้า แลกของรางวัล เอกสิทธิ์เฉพาะ ทีทีบี รีเซิร์ฟ ดีลสุดพิเศษ new iPad Pro และ iPad Air ณ ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ดีลสุดพิเศษ new iPad Pro และ iPad Air ณ ร้านค้าชั้นนำที่ร่วม แร็ปเปอร์ซูเปอร์สตาร์อย่าง คาร์ดิ บี หรือ Cardi B สร้างความฮือฮากระหึ่มโลกอีกครั้งในงาน Vanity Fair Oscars Party ครั้งที่ 29 ซึ่งผ่านไปเมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 12 มีนาคม 2566

คาร์ดิ บี” ในงาน Met Gala 2024 ใหญ่สุดของจริง!! #คาร์ดิบี #cardib #คาร์ดิบีเบลคาลิส #cardibbelcalis #metgara #Metgara2024 #topdara ติดตาม แรปเปอร์ตัวมัม คาร์ดิ บี รอดพ้นข้อหาทำร้ายร่างกาย จากกรณีที่เจ้าตัวปาไมค์ใส่ผู้ชมที่ลาสเวกัส เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยตำรวจลาสเวกัสเผยกับสื่อว่า…

Quantity:
Add To Cart