บุกค้น สะแกงามคลินิก ทำแท้งเถื่อน 26-04-60

THB 0.00

คลี นิ ก ทำแท้ง 1 กรกฎาคม ค ศ 2022 บริษัท กูเกิล ประกาศลบประวัติการเดินทางโดยอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้เดินทางไปยังสถานพยาบาลที่ทำแท้ง และสถานที่ที่มีความเกี่ยวข้องกับสุขภาพ เช่น คลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับตำรวจในพื้นที่คันนายาว และหัวหมาก เข้าทลายคลินิก 2 แห่ง คือ คลินิกหทัยราษฎร์ 21 ที่รับตรวจครรภ์ คลีนคลับ888 นายแพทย์สมชาย ตรีณธุรกุล เจ้าของคลินิกภัทรเวช กลางเมืองหาดใหญ่ กำลังทำแท้งให้ลูกค้าก่อนถูกจับกุม โดยตำรวจปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี

ปริมาณ:
คลี นิ ก ทำแท้ง
Add to cart

คลี นิ ก ทำแท้ง 1 กรกฎาคม ค ศ 2022 บริษัท กูเกิล ประกาศลบประวัติการเดินทางโดยอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้เดินทางไปยังสถานพยาบาลที่ทำแท้ง และสถานที่ที่มีความเกี่ยวข้องกับสุขภาพ เช่น คลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก

คลีนิค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับตำรวจในพื้นที่คันนายาว และหัวหมาก เข้าทลายคลินิก 2 แห่ง คือ คลินิกหทัยราษฎร์ 21 ที่รับตรวจครรภ์

นายแพทย์สมชาย ตรีณธุรกุล เจ้าของคลินิกภัทรเวช กลางเมืองหาดใหญ่ กำลังทำแท้งให้ลูกค้าก่อนถูกจับกุม โดยตำรวจปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี