ป้ายกำกับ: กุน ขแมร์

THB 0.00

กุน ขแมร์ ส่องดราม่าข้ามประเทศก่อนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา รู้จัก กุน ขแมร์ หรือ โบกาตอร์ กับ มวยไทย หลังสองชาติถกเถียงว่าเป็นต้นตำหรับศิลปะการต่อสู้เก่าแก่จนอาจไม่สามารถนำมาแข่งขันได้

คลิปในโพสคือ กุนขแมร์ มวยที่ชาวเขมรสุดภาคภูมิใจ คนทีเข้ากระทู้นี้ห้ามพลาดการรับชมเด็ดขาด โดยนายฮุน มาเนต ย้ำว่า จรรยาบรรณและลิขสิทธิ์เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งเราต้องยกระดับให้สูงขึ้น เราไม่ กุนเชียงปลา กุน ขแมร์ มีนานแล้ว นักโบราณคดีกัมพูชา ชี้หลักฐานตามเทวสถานต่าง ๆ · กุน ขแมร์ : วัฒนธรรมไทย-เขมร ย้อนดูประวัติศาสตร์ที่อาจเป็นเหตุก่อ 'ดรามา' ของสองชาติ

ปริมาณ:
กุน ขแมร์
Add to cart

กุน ขแมร์ ส่องดราม่าข้ามประเทศก่อนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา รู้จัก กุน ขแมร์ หรือ โบกาตอร์ กับ มวยไทย หลังสองชาติถกเถียงว่าเป็นต้นตำหรับศิลปะการต่อสู้เก่าแก่จนอาจไม่สามารถนำมาแข่งขันได้

กุน ขแมร์ คลิปในโพสคือ กุนขแมร์ มวยที่ชาวเขมรสุดภาคภูมิใจ คนทีเข้ากระทู้นี้ห้ามพลาดการรับชมเด็ดขาด โดยนายฮุน มาเนต ย้ำว่า จรรยาบรรณและลิขสิทธิ์เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งเราต้องยกระดับให้สูงขึ้น เราไม่

กุน ขแมร์ มีนานแล้ว นักโบราณคดีกัมพูชา ชี้หลักฐานตามเทวสถานต่าง ๆ · กุน ขแมร์ : วัฒนธรรมไทย-เขมร ย้อนดูประวัติศาสตร์ที่อาจเป็นเหตุก่อ 'ดรามา' ของสองชาติ