ส่องสรรพคุณ 'ขิง' และ 'กระชายขาว' ตัวช่วยเสริมภูมิต้านทาน ก่อนร่างกายจะ

THB 0.00

กระชาย สรรพคุณ 'กระชายขาว' เป็นสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณตั้งแต่รากไปจนถึงใบ ได้รับขนานนามว่าเป็น 'โสมเมืองไทย · ใบกระชาย ใช้บำรุงธาตุ · เหง้าและรากกระชาย แก้โรคบิด ขับปัสสาวะ · เหง้าใต้ดินกระชาย แก้มวนท้อง

มาดูแลสุขภาพด้วยกระชาย ที่มีสรรพคุณช่วยลดผมหงอก บำรุงไต โดยวันนี้ ดร นพ พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ จะมาสาธิตวิธีทำ น้ำกระชาย ไว้จิบระหว่างวัน ติดตามชมในรายการคนสู้โรค กระชายสรรพคุณ สรรพคุณของกระชาย · กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด · ลดไขมันในเลือด · ขับสารพิษออกจากตับ · ต่อต้านอนุมูลอิสระ · เพิ่มสมรรถนะทางเพศชาย · ช่วยบำรุงหัวใจให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น

ปริมาณ:
กระชาย สรรพคุณ
Add to cart

กระชาย สรรพคุณ 'กระชายขาว' เป็นสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณตั้งแต่รากไปจนถึงใบ ได้รับขนานนามว่าเป็น 'โสมเมืองไทย · ใบกระชาย ใช้บำรุงธาตุ · เหง้าและรากกระชาย แก้โรคบิด ขับปัสสาวะ · เหง้าใต้ดินกระชาย แก้มวนท้อง

กระชายดำ มาดูแลสุขภาพด้วยกระชาย ที่มีสรรพคุณช่วยลดผมหงอก บำรุงไต โดยวันนี้ ดร นพ พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ จะมาสาธิตวิธีทำ น้ำกระชาย ไว้จิบระหว่างวัน ติดตามชมในรายการคนสู้โรค

สรรพคุณของกระชาย · กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด · ลดไขมันในเลือด · ขับสารพิษออกจากตับ · ต่อต้านอนุมูลอิสระ · เพิ่มสมรรถนะทางเพศชาย · ช่วยบำรุงหัวใจให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น