กมลนันท์ เจียรวนนท์ -

THB 0.00

กมลนันท์ เจียรวนนท์ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ตระกูล “เจียรวนนท์” เพิ่งมีงานมงคลไปเมื่อวันที่ 14 พ ย 2565 ที่ผ่านมา โดยลูกสาวคนกลางของ “ศุภชัย” คือ “ฟ่ง กมลนันท์ ”แต่งงานกับ ชานันท์ โสภณพนิช บุตร ขอแสดงความเสียใจกับ

สำหรับการแต่งงานของบ่าวสาวซึ่งเป็นทายาทของ 2 ตระกูลใหญ่ ที่กลายเป็นทองแผ่นเดียวกันครั้งนี้ น้องฟ่ง-กมลนันท์ เจียรวนนท์ เป็นบุตรสาวคนที่ 2 ของ ศุภชัย เจียรวนนท์ และ บุษดี เจียรวนนท์  ประทีป เจียรวนนท์ ฉบับเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ แห่งอาณาจักร CP หากบริษัทนั้นไม่เปลี่ยนแปลง ทำงานในขอบเขตเดิม ๆ ◾️ เจ้าสัวธนินท์ มีวิธีสอนลูกหลานของท่านอย่างไร

ปริมาณ:
กมลนันท์ เจียรวนนท์
Add to cart

กมลนันท์ เจียรวนนท์ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ตระกูล “เจียรวนนท์” เพิ่งมีงานมงคลไปเมื่อวันที่ 14 พ ย 2565 ที่ผ่านมา โดยลูกสาวคนกลางของ “ศุภชัย” คือ “ฟ่ง กมลนันท์ ”แต่งงานกับ ชานันท์ โสภณพนิช บุตร ขอแสดงความเสียใจกับ

สุภกิต เจียรวนนท์ สำหรับการแต่งงานของบ่าวสาวซึ่งเป็นทายาทของ 2 ตระกูลใหญ่ ที่กลายเป็นทองแผ่นเดียวกันครั้งนี้ น้องฟ่ง-กมลนันท์ เจียรวนนท์ เป็นบุตรสาวคนที่ 2 ของ ศุภชัย เจียรวนนท์ และ บุษดี เจียรวนนท์

ฉบับเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ แห่งอาณาจักร CP หากบริษัทนั้นไม่เปลี่ยนแปลง ทำงานในขอบเขตเดิม ๆ ◾️ เจ้าสัวธนินท์ มีวิธีสอนลูกหลานของท่านอย่างไร