พระราชบัญญัติกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ พ ศ 2530 - สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง

THB 0.00

กฎหมาย กองทุน สํา รอง เลี้ยง ชีพ “ผู้จัดการกองทุน” หมายความว่า ธนาคารหรือสถาบันการเงิน หรือนิติบุคคลอื่นที่ได้รับ อนุญาตจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้ดำเนินการจัดการกองทุนตามกฎหมาย ซึ่ง คณะกรรมการกองทุนได้แต่งตั้งให้ดำเนิน

กองทุน มีรายได้ประกอบไปด้วยเงินและทรัพย์สิน หลายประเภท ได้แก่ เงินสะสม และเงินสมทบ เงินเพิ่มตามพระราชบัญญัติกองทุนส ารองเลี้ยงชีพ พ ศ ๒๕๓๐ ทรัพย์สินที่มีผู้อุทิศให้ รวมถึง กฎหมายแรงงาน ลาคลอด 2566 ระเบียบสถาบันบริหารจัดการธนาคารที่ดิน ว่าด้วย กองทุนสํารองเลี้ยงชีพ พ ศ ๒๕๕๙ โดยที่เป็นการสมควรให้มีหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการเข้าเป็นสมาชิก การ

ปริมาณ:
กฎหมาย กองทุน สํา รอง เลี้ยง ชีพ
Add to cart

กฎหมาย กองทุน สํา รอง เลี้ยง ชีพ “ผู้จัดการกองทุน” หมายความว่า ธนาคารหรือสถาบันการเงิน หรือนิติบุคคลอื่นที่ได้รับ อนุญาตจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้ดำเนินการจัดการกองทุนตามกฎหมาย ซึ่ง คณะกรรมการกองทุนได้แต่งตั้งให้ดำเนิน

กฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา กองทุน มีรายได้ประกอบไปด้วยเงินและทรัพย์สิน หลายประเภท ได้แก่ เงินสะสม และเงินสมทบ เงินเพิ่มตามพระราชบัญญัติกองทุนส ารองเลี้ยงชีพ พ ศ ๒๕๓๐ ทรัพย์สินที่มีผู้อุทิศให้ รวมถึง

ระเบียบสถาบันบริหารจัดการธนาคารที่ดิน ว่าด้วย กองทุนสํารองเลี้ยงชีพ พ ศ ๒๕๕๙ โดยที่เป็นการสมควรให้มีหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการเข้าเป็นสมาชิก การ